Paano Mo Maipapakita Ang Katutubong Panitikan

Paano mo maipakita ang pagpapahalaga at pagmamahal sa ating panitikan. Paano mo maipakita ang pagpapahalaga at pagmamahal sa ating panitikan.


Pin On Linggo Ng Wika

3 on a question Bilang kabataan Paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang Filipino at Katutubong kultura gaya ng mga kaalamang-bayan.

Paano mo maipapakita ang katutubong panitikan. Bigyan ng respeto ang hirap ng pag gawa nito at ang kultura nirerepresenta nito. Paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga sa iyong likhang-sining. Di na kasi ako bata kaya di ko masagot HAHAHA Bilang isang bata maipakikita ko ang aking pagmamahal sa bayan o.

Sa ginawa mo sa akin Talaban ka ng dalangin Hingi ko sa panginoon. Paano mo maipapakita ang pagmamahal sa iyong sariling wika bilang tanda ng iyong pagkakakilanlan. Maipapakita ang paggalang sa mga katutubong Pilipino sa pamamagitan ng pagtanggap sa mga paniniwala ng mga ito pagbibigay respeto sa kanilang mga gawi at pagpapakita ng pantay na pagtingin sa kanila.

2 on a question Paano mo maipapakita ang pagmamahal mo sa panitikan. Paano mo ba maipapakita ang pagmamahal sa panitikan. Suotin lamang ito sa naaayong pagdiriwang upang hindi ito masira.

Pwedeng magsagawa ng paglilinis at pagkukumpini kung kinakailangan. Kung ikaw ay may katutubong damit na may katutubong disenyo maaari mong ipakita ang iyong pagpapahalaga rito sa pamamagitan ng maalagang pagsusuot rito. Ang mga katutubong Pilipino ay ang mga indibiwal na kabilang sa ibat ibang pangkat-etniko.

Paano mo maipapakita ang iyong pagkamakabayan bilang isang bata. - 9985320 angelomakapagal5 angelomakapagal5 28012021 Art Senior High School answered Paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga sa iyong likhang-sining. 2 on a question Pano mo maipapakita ang pagmamahal at pag papahalaga sa mga katutubong panitikan.

Nararapat lamang na atin itong isabuhay at ituro sa mga mas nakakabata ang mga panitikang ito upang manatili itong buhay at maunlad sa isipan at. Bilang kabataanpaano mo maipakikita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang Filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong - 253209. Para lang sa kapatid ko thanks Bilang isang bata ang pagiging makabayan ay maipakikita sa.

2 on a question Paano mo maipakita ang pagpapahalaga at pagmamahal sa ating panitikan. Maipapakita natin ang pagbibigay halaga sa mga sinaunang bagay na ito sa pamamagitan ng pagsisikap at pakikipagtulungan sa mga ahensya at programa ng pamahalaan upang maipreserba sila nang maayos. Paano mo maipapakita ang iyong pagkamakabayan bilang isang bata.

Paano mapapanatili at mapapaunlad ang panitikang minana pa sa ating mga ninuno ng kasalukuyang. 2 See answers quinsunset quinsunset. Maipakikita ko ang pagmamahal sa aking sariling wika bilang.


Panitikang Pilipino


LihatTutupKomentar