Paano Mo Mapapanatili Ang Iyong Kultura

- Para sa akin mapapanatili ko ang aking kalakasan sa pamamagitan ng patuloy na paggamit ko sa mga ito tulad ng aking mga talento at kakayahan. Ikakahiya mo ang iyong kulturac.


Http Dlrciligan Weebly Com Uploads 5 0 8 0 50800379 Ito Ang Ating Kultura Pdf

2 question 3.

Paano mo mapapanatili ang iyong kultura. Ikakahiya mo ang iyong kulturac. Walang amo o batas na sinusunod. Paano mo mapapanatili ang iyong kalakasan.

Anong kultura ang iyong kinagisnan. 2 Get Iba pang mga katanungan. Kung ikaw ang tatanungin paano mo mapapanatili ang iyong nakagisnang kulturaa.

Ilarawan ang isang taong matapat. Ang hanapbuhay ay isang paggawa na batay sa ikinabubuhay ng isang tao. Ikakahiya mo ang iyong kulturac.

Bilang isang mamamayan sa bansang Pilipinas paano mo mapapanatili ang ating kultura. Isang bagay na ikaw mismo ang nagtayo. Kung ikaw ang tatanungin paano mo mapapanatili ang iyong nakagisnang kulturaa.

Kailangan malawak ang pag-iisip upang mapaunlad ang negosyo. Edukasyon sa Pagpapakatao 28102019 1828 trizianichole20. Tuluyan na itong kalimutanb.

Anong kultura ang iyong kinagisnan. Paano mo mapapanatili ang panitikan ng iyong bansa. Ikuwento sa mga kaibigan.

Paano mo pahahalagahan ang iyong identidad bilang isang Pilipino. Gagamitin at ipagmalaki sa ibad. In this video nainterview ko ang isa sa mga bilyonaryo na si Mr.

Manonood ako ng Aldub at Pastillias kasi ang. Tuluyan na itong kalimutanb. Sa paanong paraan mo mahihikayat ang mga kabataang tulad mo na pahalagahan ang ating panitikan.

Paano mo mapapanatili ang iyong natatanging wika lahi at relihiyon. Sa iyong palagay paano mo mapapanatili ang kulturat tradisyon ng iyong nagisnan sa sariling bayan - 4628183. 2 Paano mo mapapanatili ang mga kultura o kaugalian ng inyong lugar o bilang isang Pilipino.

Tamang sagot sa tanong. Hawak mo ang iyong oras. Bilang kabataan mapapanatili ang aking maalab ng pagmamahal sa wikang Filipino sa kabila ng wikang pagsusulong ng information technology sa paraan ng sasalita ko ang wikang Pilipino.

Kung ikaw ang tatanungin paano mo mapapanatili ang iyong nakagisnang kulturaa. Gagamitin at ipagmalaki sa ibad. Tuluyan na itong kalimutanb.

Sa iyong palagay paano mo mapapanatili ang kulturat tradisyon ng iyong. Kayo ba ay may mga challenges sa negosyo at hindi alam kung paano lutasin. Kung patuloy kong gagamitin ang aking mga kakayahan at talento ay mapapanatili ko ito.

Bilang isang mag-aaral ng kolehiyo kailangan nating mapanatili ang panitikan ng bansa sa pamamagitan ng pagbabasa ng mga kwentong bayan na nakapupulot ng magandang ehemplo sa bawat isa saatin na. Ang pagpapanatili sa ating mga kalakasan ay isa sa mga paraan upang tayo. Sa iyong palagay paano mo mapapanatili ang kulturat tradisyong iyong.

Paano mo mapapanatili ang iyong kalakasan. Bilang kabataan paano mo mapapanatili ang iyong maalab na pagmamahal sa wikang Filipino sa kabila ng malawakang pagsusulong ng information technology. At kapag ito ay ituturo sa mga kabataan sa susunod na mga henerasyon.

At kapag ito ay ituturo sa mga kabataan sa susunod na mga henerasyon. Answers Kung ito ay laging isinasagawa at laging inaalala. Answers Kung ito ay laging isinasagawa at laging inaalala.

Sa madaling salita ikaw mismo ang nangangalaga at nagtatrabaho para sa iyong sarili. Bilang isang mamayang Pilipino ang pagbibigay halaga sa sarili nating kultura o simbolo bilang kasapi ng isang komunidad ay natural lamang at mahalaga. Paano mo ito ipagmalaki at mapapanatili ang pagkakakilanlan.

Sa aking sariling pananaw nabibilang ang mga bagay na dapat ikonsidera upang mapagingatan ang isang kultura o pagkakakilanlan.


Esp 4 Yiii Aralin 1


LihatTutupKomentar