Paano Mo Makikita Ang Iyong Sarili 10 Taon Mula Ngayon

Sa Aking Panghinaharap na Sarili Isang malaking oportunidad na makausap ka ang aking sarili ilang taon mula sa ngayon. Answers Nakikita ko ang sarili ko limang taon simula ngayon ay isang kagalang galang na mag- Paano mo nakikita ang iyong sarili limang taon mula ngayon job interview.


Jlord Sampung Taon Mula Ngayon Heto Na Ako

Answers Yes because all of must do it A Paano mo nakikita ang iyong buhay 10 taon mula ngayon.

Paano mo makikita ang iyong sarili 10 taon mula ngayon. Ako ay isang mahusay na doktor na tumutulong sa mga Pilipino na nangangailangan lalo na ang mga taong may sakit. Dahil sa aking pagsusumikap sa pag aaral ay makakamit ko ang dati na pangarap lamang. Magtatayo ako ng magandang negosyo upang may iba pa akong pagkakitaan bukod sa aking trabaho negosyong magbibigay trabaho sa ibang tao upang makatulong ako sa kapwa ko pilipino at pagkakalibangan ko din sa tuwing wala akong.

Guhitin mo ang nakikita mo na iimagine o mga pangarap mo sampung taon mula ngayon. 1 question Paano mo nakikita ang iyong sarili. Nang alamin at subaybayan ang pamumuhay bilang isang mamamayan at mas importante na natututunan ko sa aking nakaraan na pano maging independent at humble at ngayon ay ginagawa ko ito.

Tamang sagot sa tanong. 10 taon Mula Ngayon makikita ko sa aking sarili. Paano mo nakikita ang iyong sarili.

Ano ang nakikita mo sa iyong sarili bilang 10 taon mula ngayon. May magandang trabaho at may simpleng buhay. 2 question sanaysay-sampung taon mula ngayon.

Ilahad ito sa loob ng kahon. How I see Myself 10 years From Now. Alam kong dalawa lamang ang maaaring kalagayan mo.

Paano mo nakikita ang iyong sarili 12 taon mula ngayon. Paano mo nakikita ang iyong sarili 10 taon mula ngayon. Sampung taon mula ngayon.

Paano mo nakikita ang iyong buhay 10 taon mula ngayon. 3 on a question Ano ang nakikita mo sa iyong sarili bilang 10 taon mula ngayon. Paano mo nakikita ang iyong sarili pagkatapos ng sampung taon.

Paano nakatulong ang napag-aralan mo sa ESP 9 ngayong 4thquarter. Answers mabuting kalooban at isipan SANAYSAY-SAMPUNG TAON MULA NGAYON. Ilahad ito sa loob ng kahon.

1 on a question Paano mo nakikita ang iyong sarili. PAANO MO NAKIKITA ANG IYONG SARILI AFTER 10 YEARS. Paano mo makikita ang iyong sarili sampong taon mula ngayon.

Sampung taon mula ngayon ako ay isa ng propesyunal na doktor. Paano mo nakikita ang iyong sarili after 10 years. Sampung taon mula ngayon.

Maaaring nakamit mo na ang iyong mga pangarap o kaya naman nasa proseso o kalagitnaan ng pagbubuo ng iyong sariling landas. Sampung taon mula ngayon isa na akong ganap na matagumpay na tao sa kursong aking tinapos. 1 on a question Paano mo nakikita ang iyong sarili 12 taon mula ngayon.

Paano nakatulongnapag-aralan mo sa ESP 9 ngayong 4thquarterB.


Paano Mo Nakikita Ang Iyong Sarili Limang Taon Mula Ngayon Bilang Kabahagi Ng Mga Palatandaan Ng Brainly Ph


LihatTutupKomentar