Paano Mo Masasabi Na Mahal Mo Ang Diyos

Tara Alamin natin珞殺 Samahan mo kami mamaya sa ating. PLEASE READ THE DESCRIPTION FIRSTDyahe nung Vid bagong Camera kasi gamit ko.


Confession Thoughts Paano Mo Masasabing Mahal Mo Ang Isang Tao Facebook

Paano ko malalaman na dinirinig ng Diyos ang aking mga dalangin Ang panalangin ay isang malaking pagpapala at pinangakuan tayo na laging nakikinig ang Ama sa Langit ngunit kadalasan ay kailangan nating kumilos para mapansin ang Kanyang mga sagot.

Paano mo masasabi na mahal mo ang diyos. Mahal ka ng Diyos. Kung sa palagay mo ang tinatahak mong landas ay hindi ang pinili ng Ama sa Langit para sa iyo lisanin mo ito. Magpakarunong ka anak ko at pasayahin mo ang aking puso upang masagot ko siya na tumutuya sa akinAlam mo ba ang ibig sabihin ng manuya.

Sinisikap ko rin na hindi gumawa ng masama na ikakalungkot niya. Hindi mabilang ang mga pagkakataon na pinangunahan ng Diyos ang Israel sa mga pakikipagdigma nito laban sa mas marami at malalakas na hukbo subalit lagi silang nagwawagi tuwing sila ay nagtitiwala at sumusunod sa Diyos tingnan ang mga kabatang 6 at 8 ng Josue para sa mga halimbawa. 1 on a question.

Dahil kung talagang mahal natin ang diyos susunod tayo sa kanyang mga utos. Paano magpasalamat sa Diyos sa bawat pagpapala na ibinibigay sa atin. Dahil sa kanyang pag-ibig sa atin inialay niya ang kanyang buhay bilang mabangong alay at handog sa Diyos.

I just want to inspire others that nothing is impossible with Christ for those who believes and we ca. Gusto niyang mayakap mong muli ang iyong mahal sa buhay. Mamuhay kayong puno ng pag-ibig tulad ni Cristo.

Masasabi at mapapatunayan ko na mahal ko ang Diyos sa pamamagitan ng pagpunta ng simbahan kada linggo pag darasal ng mataimtim at pagsunod sa kaniyang mga utos. Masasabi at mapapatunayan ko na mahal ko ang Diyos sa pamamagitan ng pagpunta ng simbahan kada linggo pag darasal ng mataimtim at pagsunod sa kaniyang mga utos. Anyways lets talk about the content na.

Ang pagkilos na ito ay maaaring maging kasing simple ng pag-alala na magpasalamat. Ang mga nilalaman nito at paano mo maipapakita ang pag-mamahal mo sa diyos sa pamamagitan ng pag-sunod sa sampung utos niya. Dahil kayoy mga anak na minamahal ng Diyos tularan ninyo siya.

Dapat nating basahin ang ating mga banal na kasulatan at manalangin sa araw-araw at kung ginagawa natin ang mga bagay na ito at nakaayon sa Espiritu Santo ipaaalam sa atin ng Diyos ang dapat nating piliin at hindi dapat piliin. Opo Lahat po tayu ay Mahal Ng diyos kasi sya po Ang lumikha satin Hindi mo po masasabi na Hindi tayo Mahal Ng diyos dahil Kung wala Ang diyos wala na din tayo. Paano Ko Kaya Masasabi sa Kaniya ang Aking Nadarama.

Sa tulong ng maibiging Diyos puwede ka pa ring magkaroon ng masayang pakikipagkaibigan at isang makabuluhang buhay. I create this channel to share my blessings to others. Ano kaya ang mga bagay na mamahanin mo.

Kung nais mong magkaroon ng isang malapit na relasyon sa Diyos mahalaga na pasalamatan mo siya sa mga biyayang natanggap mo. I decided na sundan na y. Isaisip naman natin ngayon ang ating makalangit na Ama si Jehova.

Sinasabi niya sa atin kung paano natin siya pasasayahin. Bakit hindi mo kunin ang iyong Bibliya at buksan ito sa Kawikaan 2711Dito ay nagsasalita ang Diyos sa atin. Lahat ba ng tao ay mahal ng Diyos.

Paano kung malalaman mo na ikaw pala ay isang tagapag mana. Sinisikap ko rin na hindi gumawa ng masama na ikakalungkot niya. Nais ko sanang malaman ang sagot sa tanong na Sino ang dapat magtapat ng pag-ibig ang lalaki o ang babae Laura KAMAKAILAN mo lamang siya nakilala o baka matagal-tagal mo na rin siyang kilalá at gusto mo na maging higit pa kayo sa magkaibigan.

At bubuhaying muli ng Diyos ang mga namatay. Iyan ang katotohanan kahit gaano pa kahirap paniwalaan. Tandaan hindi man mapunan ang puwang na nasa puso mo ngayon may saysay pa rin ang buhay mo.

Paano mo ito nasabi. Paano mo masasabi at mapapatunay na mahal mo ang diyos.


1 Juan 4 20 Ang Nagsasabing Mahal Niya Ang Dios Ngunit Napopoot Naman Sa Kanyang Kapatid Ay Sinungaling Dahil Kung Ang Kapatid Niya Mismo Na Nakikita Niya Ay Hindi Niya Mahal Paano Pa


LihatTutupKomentar