Bilang Kabataan Paano Mo Maipapakita Ang Pagpapahalaga Sa Wikang Sarili

4Mamahalin ko ito ng buong puso. Hihikayatin ko ang mga kapwa ko kabataan na mahalin ang atinv sariling wika.


Ang Sarili Nating Wika

Ask for details.

Bilang kabataan paano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sarili. Ipagmalaki natin ito upang tayoy makapagbigay impluwensya sa ibang tao at pahalagahan din ito. 1Gagamitin ko ito sa wastong pakikipag talastasan o pakikipag usap sa kapwa ko Filipino. Bilang isang kabataan maipapakita ko ang pagpapahalaga sa ating wikang pambansa sa pamamgitan ng.

Bilang isang kabataan paano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sarili - 2323312. 3Ipapakita ko sa buong Pilipinas na dapat mas bigyan ng atensyon ang sariling wika. Bilang isang kabataan paano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sariling iyong pagmamahal at pagmalaki sa wikang filipino - 1973843.

Bilang isang kabataan paano mo maipakikita ang pagpapahalaga sa wikang sarili. Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagoapahalahaga at pagmamalaki sa wikang filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong - 262233. Bilang isang kabataanpaano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sarili - 2513731.

Bilang isang kabataang Pilipino maipapakita mo ang pagpapahalaga sa ating sariling wika sa paggamit ng mga salita nito sa pagsulat o sa pabalbal sa halip na ibang linggwahe ang gagamitin. Hihikayatin ko ang mga kapwa ko kabataan na mahalin ang atinv sariling wika. 3 on a question 5.

Ipapamahagi ko ang lahat ng aking kaalaman kung paano magsalita ang isang tunay na pilipino. Follow Report by Reyjoyce 04012017 Log in to add a comment. Ipapamahagi ko ang lahat ng aking kaalaman kung paano magsalita ang isang tunay na pilipino.

Bilang isang kabataan maipapakita ko ang pagpapahalaga sa ating wikang pambansa sa pamamgitan ng. Bilang isang kabataan paano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sarili. Bilang isang kabataan maipapakita ko ito sa pamamagitan ng.

2Hihikayatin ko ang mga kapwa ko kabataan na mahalin ating sariling wika. Bilang isang kabataan paano mo maipapakita ang pagpapahalaga sa wikang sarili.


Ang Sarili Nating Wika


LihatTutupKomentar