Paano Mo Ihahambing Ang Iyong Sarili Noon At Sarili Ngayon

Ano ang iyong mapapayo. Ako noon ay hindi masyado nakakaintindi at kakaunti pa lamang ang alam at ako ngayon ay mayroon nang alam sa mga ibat ibang bagay.


Pin On Sheanah Gil J Catubig

Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon.

Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon. Walang ibang Alam gawin kundi intindihin Lang Ang sarili. Hindi mo naman kailangan na kalimutan ang noon at mag pokus sa ngayon. Course Title HUM 101.

Maiihambing ko ang sarili ko noon sa usang batang walang ka muwang-muwang isang batang walang alam na hindi marunung tumayo sa sriling mga paa at isang batang hindi marunung lumpad pero ngayun ang laki nang pinagbago ko sa katawan sa mukha tyaka sa pag-iisip ngayun marunung na akong tumayo sa sariling paa at lumipad ng malaya. At prinsipyo sa buhay at sa pamamagitan nito ay mabibiyan mo NG halagaoras pangunawaat pagmamahal ang mga tap sa iyong paligid at dahil dito ay iniingatan mo na huawag makapanakit ng damdamin ng two at upang Ito ay hindi masaktan. Gawin mong ang noon ay inspirasyon kung ano ka ngayon.

Ang mga kabataan sa panahon ngayon ay maaga mag dalaga at magbinata dahil narin siguro sa mga kinakain ngayon kumpara noon. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon - 1512304 annemargarethmo annemargarethmo 15062018 Edukasyon sa Pagpapakatao. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon.

Ibigay Ang apat na mahahalagang pangyayari sa unang digmaang pandaigdig PANUTO. School Tarlac State University. Paano mo mapamamahalaan ng maayos ang mga pagbabagong iyong nararanasan.

Hindi mo naman kailangan na kalimutan ang noon at mag pokus sa ngayon. Noon hindi ko inaalagaan ang aking sarili ngayon mas inaalagaan ko ang aking sarili upang mapaunlad ito. Ratings 100 1 1 out of 1 people found this document helpful.

Anu-ano ang mga positibong asal ang dapat mong taglayin upang maging kaaya-aya ang maging pakikisama mo sa ibang taoAnu-ano ang mga negatibong asalugali na dapat mong iwasan. Maiihambing ko ang sarili ko noon sa usang batang walang ka muwang-muwang isang batang walang alam na hindi marunung tumayo sa sriling mga paa at isang batang hindi marunung lumpad pero ngayun ang laki nang pinagbago ko sa katawan sa mukha tyaka sa pag-iisip ngayun marunung na akong tumayo sa sariling paa at lumipad ng malaya. Paano nagbago ang pakikitungo mo sa iyong mga kasing edad.

Answers dahil kung mabait ka tutulungan ka ng iba babalik lahat ng tinulong mo sayo maraming blessings na darating Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon. This preview shows page 14 - 17 out of 385 pages. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili mo ngayon.

Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon. Ang sarap kayang balikan ang noon lalo na ang panahong masaya ka kasama ng mga kalaro mo sa bukid o sa bakuran at naglalaro ng bahay-bahayan habulanat taguan sama-samang tumatakbo at nag paunahan ng pagkuha ng mga hinog na bayabas sa puno nito. Kase hindi nmn tyaong lahat mabubutibg tao.

1 paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. New questions in Araling Panlipunan.

Ang sarap kayang balikan ang noon lalo na ang panahong masaya ka kasama ng mga kalaro mo sa bukid o sa bakuran at naglalaro ng bahay-bahayan habulanat taguan sama-samang tumatakbo at nag paunahan ng pagkuha ng mga hinog na bayabas. Gawin mong ang noon ay inspirasyon kung ano ka ngayon. Paano maipapakita ang pagmamahal sa bayan.

1 on a question Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon. Walang muwang sa mga nangyayari sa paligid at walang n. 1 question Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon.

Answers answerNoon ako ay Isa lamang simpleng bata na Ang nais ay maglaro lang nang maglaro. Paano mo ihahambing Ang iyong sarili noon at sarili ngayon. - 315560 ace30 ace30 19062016 Araling Panlipunan.


Pin On Tagalog


LihatTutupKomentar